TRANG CHỦ     GIỚI THIỆU CÔNG TY     TIN TỨC     LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG     SẢN PHẨM     TRANG VÀNG     LIÊN HỆ   Vietnamese English
 
Chi tiết tin tức
Tin ngày26/8/2009
Cựu người mẫu Thuý Hạnh hát mừng sinh nhật chồng
Cùng với rất nhiều cặp ca sĩ như Đàm Vĩnh Hưng - Hồng Ngọc, Đan Trường - Hồ Quỳnh Hương, Thanh Thảo - Kinh Luân… cựu người mẫu Thuý Hạnh sẽ tham gia hát trong album 20 năm song ca phát hành vào ngày sinh nhật của chồng mình (27/8)- nhạc sĩ Minh Khang.

Từng là người mẫu  đình đám trong làng thời trang Việt và có giọng hát rất hay nhưng Thuý Hạnh chưa từng nghĩ tới việc mình sẽ là ca sĩ. Nhưng để ủng hộ và chúc mừng sinh nhật cũng như 20 năm theo đuổi âm nhạc của chồng là nhạc sĩ Minh Khang, Thuý Hạnh cho biết mình đã sẵn sàng cầm mic. Và sự thật là cô đã xuất hiện trong album của Minh Khang với một ca khúc song ca cùng với Vân Quang Long.

 

Thuý Hạnh cho biết: “Album này được thực hiện trong gần 1 năm với 10 ca khúc hoàn toàn mới với sự song ca của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đồng thời album cũng nằm trong dự án âm nhạc từ thiện mà nhạc sĩ Minh Khang đã theo đuổi trong những năm qua: Quỹ từ thiện Đứa Bé”.
 

Hình ảnh Thúy Hạnh - Vân Quang Long trên bìa album mới của nhạc sĩ Minh Khang


Cựu người mẫu Thúy Hạnh

 

Nhạc sĩ Minh Khang được biết đến nhiều hơn với vai trò là một nhạc sĩ khi anh có phong cách âm nhạc rất riêng và rất lạ. Anh đã có nhiều ca khúc khi dấu ấn như: Khi nào em buồn, Màu xanh trẻ thơ, Màu xanh hòa bình, và đặc biệt là ca khúc Đứa bé.

 

Chính sự thành công của single Đứa bé với sự tham gia của 64 ca sĩ năm 2005, và DVD Đứa bé với sự góp mặt của hơn 200 nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế chính là tiền đề để anh lập nên quỹ nhân ái mang tên ca khúc này của anh.

 

Album sẽ được phát hành vào ngày sinh nhật nhạc sĩ Minh Khang vào ngày 27/8 tới đây.
 

Gia đình nhỏ của Thúy Hạnh - Minh Khang
Dân trí
Các tin khác đã đăng cùng loại
Trụ sở giao dịch
PHÒNG KINH DOANH DFG DF
kinh doanh 1
kinh doanh 2
kinh doanh 3
PHÒNG KỸ THUẬT DF DGD G
ky thuat 1
ky thuat 2
ky thuat 3
nhan vien 1
nhan vien 2
Tel :(84) 0225.3589568
Tin tuyển dụng
Quảng cáo
web counter
Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Đúc An Nguyên
Thiết kế và phát triển bởi Hữu Phong Software Solution