TRANG CHỦ     GIỚI THIỆU CÔNG TY     TIN TỨC     LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG     SẢN PHẨM     TRANG VÀNG     LIÊN HỆ   Vietnamese English
 
Chi tiết tin tức
Tin ngày26/8/2009
Pha Lê bị so sánh với... người chuyển giới
“Thủ vai diễn đa nhân cách, tôi luôn ở tình trạng phải đội tóc giả, rất nóng bức. Khuôn mặt tôi lại không được hợp lắm với mái tóc dài nên mọi người trêu tôi giống người chuyển giới”, Pha Lê tiết lộ hậu trường phim “Cảnh sát hình sự”.
Vai diễn đầu tay của ca sĩ Pha Lê là vai đa nhân cách, Ngọc Mi
 
Sau khi phát hành album đầu tay Hoa thủy tinh, Pha Lê có cơ hội thử sức trong lĩnh vực điện ảnh khi đảm nhận vai thứ chính trong phần 3 của phim Cảnh sát hình sự với tên Đầm lầy bạc.

Bộ phim khởi quay từ đầu tháng 7 và dự kiến 20 tập phim sẽ lên sóng vào tháng 10 tới. Cùng với “lính mới” Pha Lê, phần mới của Cảnh sát hình sự còn có sự tham gia của các diễn viên Tùng Dương, Quỳnh Tứ, Thanh Hoa...

Pha Lê tiết lộ, cô được đoàn phim nhắm vào vai tiểu thư trong một gia đình đầy biến động, tên Ngọc Mi. Cô con gái thứ 2 có vẻ bề ngoài ngoan hiền nhưng thực chất tính cách rất mạnh mẽ, là người dám làm mọi chuyện.

“Chỉ đảm nhận một vai đa nhân cách, điều này khiến cho tôi thấy thú vị khi phải biểu lộ các cảm xúc khác nhau, cùng một lúc là mấy con người. Ai cũng nói vai Ngọc Mi tuy không phải là vai chính nhưng lại là vai nặng kí nhất, vì cứ nhân vật của tôi xuất hiện là để lại ấn tượng khiến mọi người phải nhớ”, Pha Lê bộc bạch.
 
Pha Lê với 3 kiểu tóc khác nhau

Vì là lần đầu đóng phim nên Pha Lê có rất nhiều kỷ niệm phía sau hậu trường. Cái tên Pha Lê được mọi người gọi là Thuỷ Tinh, có người gọi là Sành Sứ... Vào bữa trưa của đoàn, mỗi người chỉ ăn được một suất cơm, riêng cô gái gốc Hải Phòng  bê nguyên 2 suất. “Ai cũng cười bảo, sao người bé mà ăn gì mà dữ thế. Tôi lúc nào cũng cố gắng ăn nhiều để có sức khoẻ làm việc, chỉ có điều, ăn hoài mà không thấy béo”, Pha Lê cười nói.

Nữ ca sĩ của Hoa thuỷ tinh vào vai diễn đa nhân cách, biến hoá liên tục và  phải thay đổi đến 3 kiểu tóc. Cô luôn ở  trong tình trạng phải đội tóc giả, quay giữa đông người nên vô cùng nóng bức. “Khuôn mặt tôi lại không được hợp lắm với mái tóc dài nên mọi người cứ nhìn thấy là cười, trêu chọc tôi giống người chuyển giới”, Pha Lê tiết lộ.
 
Diễn viên Tùng Dương vào vai người yêu của Pha Lê trong phim

Cô cho biết đi làm phim tuy mệt nhưng không khí lúc nào cũng vui vẻ. Có hôm cả đoàn quay tới nửa đêm nhưng không ai kêu ca, chỉ cố gắng làm sao để hoàn thành cảnh quay của mình thật tốt.

 “Buồn cười nhất là quay cảnh bắn nhau ban đêm, có xe cảnh sát, xe cứu thương..., người dân tò mò ra xem quây kín cả đoàn làm chúng tôi diễn rất vất vả. Cứ đang quay lại có người ngó nghiêng đi qua hình làm ê kíp phải quay lại từ đầu”, Pha Lê tâm sự.

Sau đây là một số hình ảnh hậu trường  phim “Đầm lầy bạc”:
 
Pha Lê trang điểm chuẩn bị cho vai diễn
 
Diễn viên Thanh Hoa vào vai họ hàng với Ngọc Mi, diễn viên Trần Đức và Thanh Quý vào vai bố mẹ Ngọc Mi
 
Quỳnh Tứ vào vai Ngọc Yến, chị gái Ngọc Mi
 
Ngọc Mi (Pha Lê) chăm sóc người yêu (Tùng Dương)
 
Pha Lê và diễn viên Thanh Quý trong một cảnh phim

Dân trí
Các tin khác đã đăng cùng loại
Trụ sở giao dịch
PHÒNG KINH DOANH DFG DF
kinh doanh 1
kinh doanh 2
kinh doanh 3
PHÒNG KỸ THUẬT DF DGD G
ky thuat 1
ky thuat 2
ky thuat 3
nhan vien 1
nhan vien 2
Tel :(84) 0225.3589568
Tin tuyển dụng
Quảng cáo
web counter
Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Đúc An Nguyên
Thiết kế và phát triển bởi Hữu Phong Software Solution